Tiêm tan mỡ mặt - Giải pháp giảm mỡ AN TOÀN KHÔNG PHẪU THUẬT

Chia sẻ

Tiêm tan mỡ mặt giống như một liệu pháp làm đẹp “thần kỳ” được phát minh ở Châu Âu bởi không cần trải qua những ca phẫu thuật chuyên sâu, phức tạp, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng bạn vẫn có thể sở hữu khuôn mặt nhỏ gọn xinh xắn.

1. Tiêm tan mỡ mặt, mỡ má là gì? Những thông tin cơ bản

Tiêm tan mỡ mặt là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản. Bác sĩ sẽ tiêm vào mô mỡ những hoạt chất có tác dụng phá hủy tế bào mỡ nhanh chóng và tăng tốc đẩy chúng ra khỏi cơ thể.

Sau khi tiêm những hoạt chất này, tế bào mỡ sẽ bị tiêu giảm và biến thành những hạt mỡ nhỏ hơn. Qua một chuỗi quá trình chuyển hóa bài tiết, mỡ sẽ được đào thải ra bên ngoài cơ thể một cách tự nhiên.

Trong thuốc có chứa vitamin, enzyme, hormone, các tinh chất từ thực vật và đặc biệt là axit deoxycholic (DOC) làm ly giải các phân tử mỡ thừa và giúp da săn chắc.

Theo nhận định từ chuyên gia phương pháp tiêm tan mỡ mặt phù hợp với những bạn nào có khuôn mặt nhiều mỡ, đặc biệt vùng má, vùng nọng cằm lúc nào cũng nặng nề hoặc người có khuôn mặt không cân đối, muốn đánh tan bớt mỡ má để mặt trở nên thanh tú, rạng rỡ hơn.

Bên cạnh đó, một số trường hợp như đã từng tiêm tiêu mỡ mặt nhưng chưa ưng ý và muốn thực hiện lại hoặc các bạn đã trên 18 tuổi thì đều có thể sử dụng phương pháp này để làm đẹp.

2. 5+ Ưu điểm nổi bật của phương pháp tiêm tan mỡ mặt, mỡ má

Sau hơn 50 năm ra đời, kỹ thuật này đã được rất nhiều bác sĩ trên khắp thế giới ứng dụng trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là lĩnh vực giảm mỡ và trẻ hóa bởi những ưu điểm vượt trội sau:

2.1. An toàn không phẫu thuật xâm lấn

Bản chất của phương pháp tiêm tan mỡ mặt là tiêm dưới da mà không dùng đến thiết bị công nghệ cao hay can thiệp dao kéo. Mũi kim được sử dụng có đầu siêu nhỏ, có thể đưa các hoạt chất vào tầng trung bì, không gây xâm lấn hoặc gây tổn hại nghiêm trọng. Vì vậy, phương pháp này giảm thiểu khả năng gây sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ và các biến chứng khác.

2.2. Thời gian thực hiện nhanh chóng

Thời gian tiến hành tiêm mỡ mặt thường kéo dài trong 15-30 phút, tùy vào từng đối tượng khác nhau. Đồng thời, bạn sẽ không cần mất nhiều ngày để nghỉ ngơi và dưỡng thương, chất lượng công việc gần như không bị ảnh hưởng.

2.3. Có thể tiêm nhiều điểm trên khuôn mặt

Thông thường, các túi mỡ tích tụ dưới da mặt không giống với những lớp mỡ cứng đầu trong nội tạng cơ thể. Vì thế, chúng có thể bị loại bỏ bởi thuốc tiêm một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bất kỳ vị trí nào có nhiều mỡ như: nọng cằm, giữa trán, 2 bên má, viền hàm… đều giải quyết được trong thời gian ngắn.

2.4. Hiệu quả nhanh:

Dưỡng chất có trong hoạt chất tiêm tan mỡ giúp đẩy mạnh quá trình hoạt động của các tế bào mỡ nằm dưới da, khiến chúng dễ dàng hóa lỏng. Thời gian hiệu quả rõ rệt là từ 2-7 ngày sau tiêm.

2.5. Làm đẹp da:

Nhiều dưỡng chất trong dung dịch tan mỡ còn có chức năng kích thích tăng sinh collagen giúp da săn chắc và giảm chảy xệ.

3. Những ai nên thực hiện tiêm tan giảm mỡ mặt

Phương pháp tiêm tan mỡ mặt cực kì an toàn,vì vậy các bạn từ 18 tuổi trở lên đã có thể sử dụng phương pháp làm đẹp này để sở hữu góc mặt như mong muốn.

  • người có khuôn mặt nhiều mỡ
  • người sợ can thiệp dao kéo phẫu thuật
  • người không có thời gian nghỉ dưỡng nhiều
  • người có khuôn mặt không cân đối, muốn đánh tan bớt mỡ má
  • người khó giảm mỡ

Phương pháp này mặc dù an toàn, tuy nhiên nếu không lựa chọn cơ sở uy tín vẫn sẽ tiềm ẩn rủi ro trong quá trình thực hiện như nhiễm trùng, tiêm sai kĩ thuật. hoạt chất đưa vào da chưa được kiểm định chất ượng.

Ngoài ra, để hạn chế những rủi ro xảy ra, những trường hợp sau đây không nên tiêm tan mỡ mặt:

  • những bạn dưới 18 tuổi không nên thực hiện tiêm tan mỡ mà nên giảm mỡ bằng các phương pháp ăn kiêng, tập luyện.
  • người có da đang bị nhiễm trùng cũng tuyệt đối không được tiêm vì nó sẽ làm tăng nguy cơ bị nhiễm khuẩn nặng hơn khi tạo các vết thương hở trên da.
  • người có bệnh lý rối loạn đông máu vì sẽ làm tăng thời gian chảy máu tại các điểm tiêm và chảy máu sau tiêm sẽ khó cầm.
  • phụ nữ mang thai và đang cho cho con bú.

4. Quy trình thực hiện tiên tan giảm mỡ mặt, mỡ má tại Dr Hoàng Hà

Quy trình thực hiện tiêm tan mỡ mặt tại Dr Hoàng Hà vô cùng nghiêm ngặt theo các bước sau đây:

Bước 1: Thăm khám tư vấn: Trực tiếp Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Hoàng Hà sẽ thăm khám, đo vẽ, tư vấn các vùng nên tiêm và lượng thuốc phù hợp

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe: Bác sĩ chỉ định xét nghiệm và những bước kiểm tra cần thiết để kết luận khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Tiêm tan mỡ mặt hay không

Bước 3: Khử khuẩn

Để ngăn chặn khả năng “tấn công” của hàng triệu vi khuẩn bên ngoài, bác sĩ sẽ dùng bông thấm dung dịch khử trùng để làm sạch vùng da được tiêm. Kỹ thuật này không cần dùng đến sự hỗ trợ của thuốc tê, bởi cảm giác đau đớn là không đáng kể.

Bước 4: Tiến hành tiêm

Các mũi kim có thể được tiêm ở độ sâu khác nhau, từ 1 – 4mm dưới da tùy theo đặc điểm của mỗi người và vị trí đang được điều trị trên mặt. Bác sĩ sẽ thực hiện liên tiếp nhiều mũi và điều chỉnh một cách khéo léo, linh hoạt để đảm bảo cho các hoạt chất phát huy hết tác dụng, mang lại kết quả như mong đợi.

Bước 5: Sát khuẩn lại

Sau khi kết thúc mũi tiêm cuối cùng, bề mặt da sẽ được sát khuẩn thêm một lần nhằm loại bỏ dịch, chất nhờn hoặc giọt máu nhỏ ra. 

5. Tiêm tan mỡ mặt có AN TOÀN và HIỆU QUẢ không?

Tiêm tan mỡ mặt là phương pháp giảm mỡ tuyệt đối an toàn và hiệu quả nhanh sau 2-7 ngày.Theo chia sẻ của Ths,BS Nguyễn Hoàng Hà : “Tuy nhiên vẫn sẽ có 1 số trường hợp béo lên sau khi tiêm vì không tuân thủ chế độ ăn uống sau tiêm, chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi không lành mạnh, …….”

Chính vì vậy, bác sĩ khuyên chị em, cho dù sử dụng bất cứ phương pháp làm đẹp nào, ngoài việc tuân thủ chế độ chăm sóc và nghỉ ngơi, chế độ ăn uống cũng đóng góp 1 phần rất quan trọng tới sự duy trì hiệu quả thẩm mỹ sau khi Tiêm tan mỡ mặt.

6. 7+ Thực phẩm – Nên/Không nên ăn sau khi tiêm tan giảm mỡ

Chế độ ăn uống sau khi Tiêm tan mỡ mặt quyết định rất lớn đến thời gian duy trì hiệu quả của phương pháp này. Cùng Dr Hoàng Hà tìm hiểu những thực phẩm nên và không nên bổ sung trong giai đoạn này chị em nhé.

6.1. 5+ Thực phẩm chị em nên bổ sung sau khi tiêm tan giảm mỡ

  • hoa quả giàu vitamin và khoáng chất:
  • rau xanh nguồn chất xơ dồi dào
  • bổ sung đủ nước:
  • các loại hạt dinh dưỡng
  • sữa chua, các loại sữa không đường

6.2. 5+ Thực phẩm chị em không nên sử dụng quá nhiều sau khi tiêm tan mỡ

  • rượu bia, chất kích thích
  • thực phẩm chiên xào:
  • đồ ngọt:
  • tinh bột:

7. 3+ Lưu ý quan trọng sau khi tiêm giảm mỡ mặt, mỡ má

Dưới đây là 3 lưu ý bạn cần nắm được khi tiêm tan mỡ mặt:

7.1. Tiêm tan mỡ mặt không đồng nghĩa với việc giảm cân

Chính vì vậy chị em không nên ăn uống buông thả sau khi tiêm. Ngoài ra, chị em nên tăng cường tập thể dục, uống nước, chế độ ăn uống tốt để duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Nếu thực hiện chế độ dinh dưỡng kết hợp tập luyện theo đúng chỉ dẫn thì kết quả duy trì là vĩnh viễn nhé.

7.2. Cần tiêm giảm mỡ bao nhiêu lần để mỡ giảm đạt hiệu quả cao

Thông thường, tiêm tan mỡ mặt cần 2-4 lần sẽ đạt được hiệu quả tối đa tùy cơ địa từng người, tình trạng mỡ dưới da và loại thuốc bạn được tiêm để xử lý mỡ thừa. Vấn đề này khi đến thăm khám trực tiếp, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

7.3. 3 Lưu ý chăm sóc hậu phẫu chị em không nên bỏ qua

  • Giữ vệ sinh vùng tiêm tan mỡ sạch sẽ: Sau khi tiêm, không động chạm vào vùng điều trị quá nhiều. Khi cảm thấy cơ thể có hiện tượng sưng tấy và đau nhức thì sử dụng đá lạnh để chườm lên vùng điều trị để khắc phục tình trạng này
  • Chế độ nghỉ dưỡng sau khi tiêm tan mỡ: Nghỉ ngơi hợp lý, không thức khuya và không để tâm trạng rơi vào trạng thái căng thẳng thường xuyên.
  • Chế độ ăn uống khoa học: Bổ sung dưỡng chất từ rau xanh, củ quả, sử dụng các thực phẩm đã được chế biến chín kỹ. Bạn cần hạn chế tiêu thụ các nhóm thực phẩm chứa chất béo, đường bột cao, đồng thời kiêng sử dụng rau muống, hải sản, trứng,… trong vài tuần. Kết hợp với đó, bạn nên uống nhiều nước, nước ép rau củ quả và sinh tố.

8. Top 3 câu hỏi thường gặp khi tiêm tan mỡ mặt, mỡ má

Dưới đây là 3 câu hỏi thường gặp của khách hàng về dịch vụ Tiêm tan mỡ mặt mà Dr Hoàng Hà đã tổng hợp lại, các bạn cùng tham khảo nhé.

8.1. Tiêm tan mỡ mặt giá bao nhiêu

Mỗi vị trí trên cơ thể sẽ tích tụ lượng mỡ khác nhau, chính vì thế cần phải xác định được vị trí tiêm, lượng mỡ tích tụ trong cơ thể sau đó đưa ra liệu trình điều trị cùng loại dưỡng chất phù hợp nhất. Từ đó sẽ đưa ra được mức chi phí bạn cần bỏ ra cho quá trình điều trị của mình.

8.2. Tiêm tan mỡ có được lâu không

Đối với những bạn duy trì được chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện thể dục thể thao đều đặn, không gây tích mỡ thì hiệu quả tiêm tan mỡ là vĩnh viễn các bạn nhé.

8.3. Cần chuẩn bị gì trước khi tiêm tan mỡ mặt, mỡ má

Trước khi tiêm tan mỡ mặt, bạn cần tìm hiểu rõ về cơ sở thẩm mỹ, bác sĩ trực tiếp thực hiện dịch vụ cũng như cơ thể mình có phù hợp với phương pháp này hay không, sau đó mới đến cơ sở để nhận tư vấn nhé.

9. Dr Hoàng Hà – Địa chỉ tiên tan mỡ mặt, mỡ má AN TOÀN – UY TÍN tại Hà Nội

Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ Dr Hoàng Hà với lịch sử 6 năm hình thành và phát triển, mang lại vẻ đẹp, sự tự tin và cuộc sống hạnh phúc cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm tự tin là địa chỉ Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam cả về dịch vụ tiểu phẫu và đại phẫu

Thực hiện dịch vụ Tiêm tan mỡ mặt tại Dr Hoàng Hà, bạn sẽ được:

  • Trực tiếp thăm khám và tư vấn, thực hiện bởi Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Hoàng Hà với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ
  • Tất cả các ca phẫu thuật từ tiểu phẫu đến đại phẫu đều được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều tiêu chuẩn 5 sao, cứ 2 giờ diệt khuẩn 1 lần đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Đội ngũ y bác sĩ tận tình chu đáo, giàu kinh nghiệm, chế độ hậu mãi tốt, sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Kết luận: Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về phương pháp Tiêm tan mỡ mặt tại Dr Hoàng Hà cũng như những chia sẻ chân thực từ khách hàng thực tế. Nếu các bạn có thắc mắc về dịch vụ Tiêm tan mỡ mặt, hoặc cần tư vấn về chi phí, chương trình khuyến mại đang áp dụng với dịch vụ Tiêm tan mỡ tại Dr Hoàng Hà vui lòng liên hệ qua hotline 0969.333.225 để được giải đáp


Hệ thống thẩm mỹ viện Dr Hoàng Hà

  • Cơ sở: C9, Ngõ 153 Trường Chinh, P. Phương liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Bệnh viện công tác: Bệnh viện thẩm mỹ Emcass, Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài Gòn
  • Website: https://drhoangha.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/drhoanghapttm/
  • Hotline: 088.6333.225 – 093.6151.480

Chia sẻ

Bác Sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Kiêm Giám Đốc Diều Hành Tại Dr Hoàng Hà!

Hotline: 0945.333.225

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
Đặt lịch hẹn với Dr Hoàng Hà!

  • ĐẶT LỊCH HẸN với DR HOÀNG HÀ


  • Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách
  • Tư vấn trực tiếp 24/7: 0886.333.225