Nâng mũi phong thủy: 5 Sự thật không phải ai cũng biết

Chia sẻ

Người ta đến với nâng mũi ngoài mục đích cải thiện đường nét gương mặt ra, thì lý do nâng mũi phong thủy cũng là một trong các yếu tố quan trọng. Bởi theo nhân tướng học, hình dạng mũi cũng ảnh hưởng tới vận số, may mắn và tài lộc con người. Do đó, nâng mũi phong thủy đang ngày càng được nhiều chị em quan tâm và săn đón hơn.

Nâng mũi hợp phong thủy giúp giàu sang phú quý
Nâng mũi hợp phong thủy giúp giàu sang phú quý

1. Nâng mũi phong thủy là gì?

Nâng mũi phong thủy là phương pháp nâng mũi giúp dáng mũi hài hòa với khuôn mặt, thay đổi vận mệnh, tướng số giúp gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Nâng mũi phong thủy giúp thay đổi vận mệnh, tướng số.
Nâng mũi phong thủy giúp thay đổi vận mệnh, tướng số.

Mũi nằm ở trung tâm và là điểm nhìn đầu tiên của gương mặt, không sai khi nói hình dáng mũi cũng mang ý nghĩa nhất định về tướng số. Theo nhân tướng học, mũi được chia thành 3 phần với ý nghĩa khác nhau như:

  • Phần sống mũi: thể hiện trí tuệ và sự thông minh. Người có sống mũi cao thường có sự nghiệp suôn sẻ và thành công
  • Phần chóp mũi: thể hiện của tiền tài và danh vọng
  • Lỗ mũi: thể hiện tình cảm, hạnh phúc lứa đôi

2.1 Dáng mũi như nào là mũi hợp phong thủy

Vậy làm thế nào để biết được dáng mũi như thế nào là dáng mũi hợp phong thủy, hài hòa cả về đường nét và mang lại tài vận, may mắn cho con người. Dưới đây là một số đặc điểm về dáng mũi phong thủy cho bạn tham khảo:

  • Mũi dài so với tổng thể khuôn mặt

Nghĩa là mũi chiếm tỉ lệ lớn so với toàn gương mặt, đây được coi là tướng mũi của những người chu đáo, nghiêm túc trong công việc và có tinh thần trách nhiệm, sự uy tín. Vì vậy, dáng mũi dài cũng được coi là dáng mũi của người thành công. Họ thường thông minh, nhanh nhạy nắm bắt cơ hội nên kiếm tiền tốt. Nhìn chung, cuộc đời và sự nghiệp của những người này thuận lợi và ít sóng gió.

  • Sống mũi thẳng, đầu mũi đầy đặn

Mũi thẳng đại diện cho người có tính tình ngay thẳng, trung thực và có trí tuệ hơn người. Đầu mũi tròn, đầy đặn, thể hiện một người biết quan tâm tới mọi người, có cuộc sống hòa thuận và hạnh phúc

  • Hai cánh mũi thon gọn, cân đối

Ngược lại với cánh mũi không cân xứng, chỉ những người lòng dạ hẹp hòi, thì người sở hữu cánh mũi gọn gàng, cân đối vừa có tài, vừa có tiền, dễ thành công trong sự nghiệp. Họ có một sức khỏe tốt và mệnh số trường thọ.

  • Lỗ mũi rộng

Đây là những người có khả năng kiếm tiền và làm chủ tài chính tốt. Họ có sự nhạy bén nhất định về kinh doanh nên rất ít khi rơi và tình trạng túng thiếu, hay nhờ vả người khác.

  • Mũi tròn đầy không hếch

Nam giới có tướng mũi đầy là người có kiến thức uyên thâm, nhưng vẫn cẩn trọng trong các mối quan hệ. Nhờ đó, họ cũng có những thành công nhất định trong sự nghiệp và cuộc sống

Nâng Mũi Sline

2.2. Những dáng mũi không tốt theo phong thủy

Bên cạnh việc phá vỡ đi nét hài hòa trên gương mặt, các dáng mũi dưới đây được đánh giá là không tốt theo phong thủy. Không chỉ ảnh hưởng đến may mắn, tài vận mà những dáng mũi này còn mang những ý nghĩa không hay.

  • Mũi to

Đối với người mặt nhỏ mà mũi to sẽ không tương xứng với các bộ phận trên gương mặt. Đây là tướng bất thông, dễ chịu cảnh nghèo khó, dù sinh ra ở gia đình phú quý, sung túc cũng khó thoát khỏi cái nghèo. Mũi to và lỗ mũi quá lớn (lỗ mũi hếch) cũng khó có thể giàu có.

  • Mũi tẹt

Mũi tẹt là dáng mũi phổ biến của người Á Đông: dáng mũi thấp, đầu mũi to và bè. Người có dáng mũi tẹt thường là những người ít giao tiếp, thu hẹp mình kể cả với những người thân. Đây cũng là điều cản trở khiến họ thường khó thăng tiến trong công việc.

  • Mũi hếch

Những người có lỗ mũi hở ra ngoài nhiều, gọi là mũi hếch là những người có cuộc sống nghèo hèn, luôn phải làm thuê, làm những công việc tay chân nặng nhọc. Phụ nữ thì có tình duyên lận đận, đường sinh đẻ thường khó khăn và có cuộc sống vất vả.

  • Mũi gãy

Nhân tướng học rất coi trọng chiếc mũi, vì nó là vị trí cao nhất của khuôn mặt, là nơi chuyển tiếp năng lượng âm dương trong cơ thể. Thế nhưng chiếc mũi gãy lại làm cho “trung tâm” của vận mệnh bị ảnh hưởng. Người sở hữu mũi gãy thường lận đận trong đời sống hôn nhân, vợ chồng dễ lục đục.

  • Mũi khoằm

Mũi khoằm là chỉ người có dáng mũi cong, phần đầu to, hay còn gọi là mũi diều hâu. Người sở hữu dáng mũi này mặc dù kiếm tiền giỏi, nhưng phụ nữ hay bị nhận xét là người mưu mô, còn đàn ông thì bị xem là người hay toan tính, kiệt sỉ.

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ý học và máy móc công nghệ hiện đại, việc sở hữu một cánh mũi hài hòa như ý, và hợp phong thủy không còn là điều xa vời với nhiều người. Với mức chi phí hợp lý và sự tỉnh táo lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, bạn đã có thể sở hữu một dáng mũi vừa đẹp, vừa giúp mang lại may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

3. Các phương pháp Nâng mũi phong thủy được ưa chuộng hiện nay

Để can thiệp vào cánh mũi một cách an toàn, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề nhất định, và sự uy tín trong việc sử dụng sụn mũi để nâng mũi. Dù sử dụng phương pháp nào, chung quy, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ sử dụng 3 loại sụn chính để giúp bạn tạo ra hình dáng mũi mong muốn, đó là sụn sinh học, sụn nhân tạo và sụn tự thân.

3.1. Nâng mũi phong thủy bọc sụn tự thân

Đây là phương pháp kết hợp sụn sinh học và sụn vành tai tự thân để giúp định hình dáng mũi như ý. Phần sống mũi sẽ được định hình và nâng cao bằng sụn sinh học thế hệ mới, với độ an toàn cao và đặc tính dễ thích nghi, nhằm khắc phục nhược điểm dáng mũi thấp, mũi tẹt. Phần đầu mũi, các bác sĩ sẽ sử dụng chính phần sụn vành tai từ cơ thể khách hàng, bọc lấy đầu mũi, giúp nâng cao phần đầu mũi này.

Phương pháp này phù hợp dành cho những ai có:

  • Sống mũi không quá thấp
  • Nền mũi ít khuyết điểm
  • Không muốn can thiệp sâu vào cấu trúc mũi

3.2. Nâng mũi cấu trúc phong thủy

Là kỹ thuật sử dụng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo để tái cấu trúc lại toàn mũi, mang đến dáng mũi chuẩn tỉ lệ vàng. Phần đầu mũi, vẫn là sử dụng sụn tự thân là sụn vành tai, sụn vách ngăn, … dùng để bọc và kéo dài đầu mũi. Sau đó, sụn nhân tạo sẽ được đính kết cùng sụn tự thân để nâng cao phần sống mũi, có tính tương thích cao với cơ thể.

Phương pháp này phù hợp dành cho những ai có:

  • Form mũi to
  • Mũi nhiều khuyết điểm
  • Phẫu thuật can thiệp sâu và cấu trúc mũi để giúp tái tạo lại một hình dáng mũi chuẩn tỉ lệ

4. Ưu điểm của phương pháp nâng mũi phong thủy tại Dr Hoàng Hà

Dr Hoàng Hà hiện đang là một trong những cơ sở uy tín tại Hà Nội, được các chị em truyền tai nhau nên đến. Không chỉ bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo mà thứ níu giữ chị em đến với Dr Hoàng Hà, đó chính là chất lượng dịch vụ mà nơi đây mang lại. Đến với Dr Hoàng Hà, sẽ giúp chị em:

  • Tái cấu trúc lại mũi, giải quyết hoàn toàn các khuyết điểm mà mũi đang mắc phải như: đầu mũi thô to, đầu mũi ngắn hếch, lộ 2 lỗ mũi,…
  • Nâng cao sống mũi theo dáng S Line hoặc L Line thời thượng tùy vào mong muốn khách hàng.
  • Sụn sinh học thế hệ mới có độ tương thích cao với cơ thể, không gây đào thải và lộ sống mũi.
  • Sụn tự thân khắc phục hoàn toàn tình trạng bóng đỏ đầu mũi.
  • Mũi thanh thoát, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và chuẩn tỉ lệ vàng.
  • Hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.

5. 4 Lời khuyên của Dr Hoàng Hà khi khách hàng lựa chọn Nâng mũi phong thủy

Nâng mũi đang là trào lưu làm đẹp được phái đẹp ưu tiên thực hiện để thay đổi nhan sắc. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có những chiêu trò PR từ các cơ sở thẩm mỹ trái phép, nhằm chuộc lợi từ khách hàng, mà hiệu quả phẫu thuật lại không như mong muốn. Nếu bạn không muốn “tiền mất tật mang” thì hãy theo dõi thật kỹ 4 điều cần lưu ý khi nâng mũi phong thủy mà thẩm mỹ viện Dr Hoàng Hà mách bạn dưới đây:

  • Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín

Nâng mũi có được như mong muốn hay không chính là ở bước này. Thay vì lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ mù mịt, không rõ tên tuổi, hãy lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm để tiến hành thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

  • Làm rõ tất cả các thắc mắc với bác sĩ

Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, bạn sẽ có một buổi trao đổi tư vấn cùng với bác sĩ. Hãy mạnh dạn đưa ra các câu hỏi để được giải đáp, tránh tâm lý lo sợ, bất an trước khi tiến hành phẫu thuật.

  • Chia sẻ rõ ràng về sức khỏe bản thân cùng bác sĩ

Bạn nên thông báo với bác sĩ về tiểu sử bệnh lý bản thân, cũng như tình trạng sức khỏe để có sự tư vấn từ bác sĩ, đề ra các phương án phù hợp để cuộc phẫu thuật mang lại hiệu quả cao. Lưu ý cho các chị em phụ nữ, đó là tránh nâng mũi phong thủy vào thời kỳ hành kinh.

  • Lựa chọn phương pháp phù hợp

Lựa chọn phương pháp phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như can thiệp vào phần mũi hợp lý. Việc lựa chọn sụn nhân tạo hay sụn tự thân trong phẫu thuật cũng giúp mang lại hình dáng mũi hài hòa, đẹp và có tính tương thích cao.

6. Dr Hoàng Hà – Địa chỉ Nâng mũi phong thủy hàng đầu tại Việt Nam

Lựa chọn cơ sở đáng tin cậy để “chọn mặt gửi vàng” là điều mọi chị em trước khi thực hiện thẩm mỹ đều quan tâm. Dr Hoàng Hà là địa chỉ làm đẹp hàng đầu của hàng nghìn khách hàng và Celeb hàng đầu Việt Nam. Đến với Dr Hoàng Hà, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên gia và được hưởng chế độ phục vụ đạt chuẩn 5 sao. Có giấy chứng nhận an toàn và được cấp phép bởi Bộ Y Tế. Phẫu thuật nâng mũi phong thủy được thực hiện trong môi trường vô khuẩn, các máy móc, thiết bị và dụng cụ luôn luôn được khử trùng.

Thạc sĩ Bác Sĩ Nguyễn Hoàng Hà chuyên khoa tạo hình Phẫu thuật thẩm mỹ
Thạc sĩ Bác Sĩ Nguyễn Hoàng Hà chuyên khoa tạo hình Phẫu thuật thẩm mỹ

Ngoài ra. trải nghiệm dịch vụ tại Dr Hoàng Hà, bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Hoàng HàChuyên gia hàng đầu về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ Hoàng Hà đã từng có thời gian học tập, nghiên cứu tại các bệnh viện có tiếng như. Bệnh viện TW 108, bệnh viện K, bệnh viện Xanh Pôn… và tu nghiệp chuyên sâu tại Thái Lan.

Với cam kết mang đến cho khách hàng một diện mạo đẹp như ý. Tự tin cùng chất lượng dịch vụ an tâm đẳng cấp. Dr Hoàng Hà xứng đáng được các chị em “chọn mặt gửi vàng” đấy!

——————————————————

Dr Hoàng Hà niềm tin của phái đẹp

  • Cơ sở: C9, Ngõ 153 Trường Chinh, P. Phương liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Bệnh viện công tác: Bệnh viện thẩm mỹ Emcass, Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài Gòn
  • Website: https://drhoangha.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/drhoanghapttm/
  • Hotline: 094.5333.225 – 096.9333.225 – 093.6151.480

Chia sẻ

Bác Sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Kiêm Giám Đốc Diều Hành Tại Dr Hoàng Hà!

Hotline: 0945.333.225

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
Đặt lịch hẹn với Dr Hoàng Hà!

  • ĐẶT LỊCH HẸN với DR HOÀNG HÀ


  • Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách
  • Tư vấn trực tiếp 24/7: 0886.333.225